Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2016

Thứ năm - 08/12/2016 03:56
Sáng 17/8/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2016.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo các ban của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 65 học viên lớp học.
Lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở khai giảng ngày 8/8/2016. Sau thời gian 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình học tập với kết quả cụ thể như sau: 100% học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 21 học viên xếp loại Giỏi, 44 học viên xếp loại Khá.

123_Fotor

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao chứng chỉ và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng KH – TT – TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay33,622
  • Tháng hiện tại441,705
  • Tổng lượt truy cập16,390,790
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây