Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 62

Thứ sáu - 20/12/2019 02:57
Sáng 09/10/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 62 năm 2019. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên của lớp học.
Lớp Bồi dưỡng  ngạch Chuyên viên khóa 62 gồm các học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành đoàn thể trong toàn tỉnh. Sau 03 tháng học tập tại Trường Chính trị tỉnh, với tinh thần, thái độ nghiêm túc, lớp học đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Thông qua khóa học bồi dưỡng, học viên đã được trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước, đồng thời được bồi dưỡng về các kỹ năng cơ bản về quản lý nhà nước. Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ.
83357209b6ea4fb416fb Fotor
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao 03 giấy khen và chứng chỉ các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.
Lương Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay35,276
  • Tháng hiện tại443,359
  • Tổng lượt truy cập16,392,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây