Lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận tổ quốc cơ sở năm 2024

Thứ năm - 26/09/2024 00:40
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2024, sáng ngày 23/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở. Tới dự lễ bế giảng có đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị và các đồng chí đại biểu MTTQ tỉnh, lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường. Lớp học với sự tham gia của 60 đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 23/9/2024 đến ngày 26/9/2024. Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường; báo cáo viên là đại diện Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo tỉnh; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh lên lớp gồm các nội dung như: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Mặt trận Tổ quốc ở cơ sở; Những vấn đề cơ bản về MTTQ Việt Nam, tổ chức, hoạt động của MTTQ xã, phường, thị trấn, triển khai Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên khóa XVI, nhiệm kỳ 2024-2029; Chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về tín ngưỡng tôn giáo; Chính sách dân tộc hiện nay trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; cách nhận diện đối với các hoạt động của các “tà đạo”, tổ chức tự xưng tôn giáo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác giám sát, phản biện xã hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm.
Đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao chứng chỉ
cho các học viên được biểu dương trong quá trình học tập và rèn luyện
Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ, 9 học viên có thành tích tiêu biểu được Nhà trường biểu dương.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị trao chứng chỉ cho các học viên

Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê website
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay24,158
  • Tháng hiện tại532,022
  • Tổng lượt truy cập19,776,348
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây