Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp xã năm 2023 (dành cho Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, phường, thị trấn)

Thứ năm - 17/08/2023 06:41
Ngày 17/8/2023, Trường Chính trị tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp xã năm 2023 dành cho Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và 49 đồng chí học viên của lớp học.
Tham gia chương trình bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu, trao đổi 07 chuyên đề. Nội dung và chương trình lớp bồi dưỡng thực hiện theo quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đảm bảo cập nhật kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu, phù hợp với tình hình thực tiễn ở địa phương.  Trong quá trình học tập, các học viên đã đoàn kết, chấp hành tốt nội quy khóa học. Kết quả, 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Đặc biệt, có 9 đồng chí học viên được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những cố gắng trong học tập của các đồng chí học viên, đồng thời nhấn mạnh đội ngũ Phó Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn có vị trí, vai trò rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở cơ sở. Việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ Phó Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu công tác lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng ở xã, phường, thị trấn. Tham gia khóa học là cơ hội để các học viên tiếp tục trau dồi kiến thức trên cương vị được giao, góp phần phục vụ hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị của từng địa phương.
Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay23,490
  • Tháng hiện tại471,666
  • Tổng lượt truy cập16,894,472
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây