Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa 2 huyện Đại Từ

Thứ sáu - 25/11/2016 12:55
Sáng 3/6/2016, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Đại Từ, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên.

Dự Bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Cao Việt Hùng – Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy, Trưởng ban chỉ đạo lớp học; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Xây dựng đảng của huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đại diện các phòng, khoa của Trường Chính trị tỉnh và toàn thể học viên của lớp học.

Lớp học khai giảng ngày 30/11/2015, với tinh thần cố gắng, cầu thị và thái độ học tập nghiêm túc, lớp học đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo Quyết định số 900/QĐ-BNV ngày 06/8/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành tài liệu bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.

anh viet tin be giang_Fotor

Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng
cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần, trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên để hoàn thành khóa học; đồng thời phản ánh sự phối hợp hiệu quả giữa Trường Chính trị tỉnh và Thường trực, Ban Thường vụ huyện Đại Từ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đồng chí cũng tin tưởng bằng những kiến thức đã được nghiên cứu, trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác, các học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng KH – TT – TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay33,345
  • Tháng hiện tại441,428
  • Tổng lượt truy cập16,390,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây