Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và tương đương khoá 3

Thứ sáu - 02/07/2021 04:58
Ngày 02/7/2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và tương đương khoá 3. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên.

Lớp học diễn ra trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên Nhà trường đã tổ chức giảng dạy trực tuyến. Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 03 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được nhà trường khen thưởng.

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên
Phát biểu tại buổi lễ bế giảng lớp học đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập mà các học viên đã đạt được, mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, việc học tập diễn ra theo hình thức trực tuyến; nhưng các học viên đã cố gắng thu xếp, bố trí công việc hợp lý để tham gia đầy đủ và có chất lượng. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, đặc biệt là cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã tiếp thu, mỗi học viên sẽ áp dụng tại mỗi cơ quan, đơn vị đang công tác, góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Nguyễn Đình Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay9,520
  • Tháng hiện tại243,721
  • Tổng lượt truy cập16,666,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây