Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 67

Thứ năm - 18/08/2022 05:10
Sáng ngày 18/8/2022 Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 67. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và 46 học viên của lớp học.
Sau 3 tháng học tập, 100% học viên của lớp học đã hoàn thành chương trình, được nghiên cứu 20 chuyên đề thuộc khối kiến thức quản lý Nhà nước theo quy định của Bộ Nội vụ bao gồm 3 phần học. Cụ thể, Phần I: Kiến thức, gồm 09 chuyên đề; Phần II: Kỹ năng, gồm 11 chuyên đề; Phần III: Đi thực tế, kiểm tra. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về hành chính nhà nước. Đồng thời, bồi dưỡng cho học viên một số kỹ năng để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Xếp loại cuối khóa có 07 học viên xếp loại Giỏi, 38 học viên xếp loại  Khá, 01 học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 05 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên đạt thành cao trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và bày tỏ tin tưởng sau khóa học, mỗi học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác để giải quyết công việc đạt hiệu quả cao nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị.
Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại410,613
  • Tổng lượt truy cập16,359,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây