Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 8, năm 2023

Thứ năm - 13/04/2023 23:01
Chiều ngày 13/4/2023, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 8 năm 2023. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và 50 học viên của lớp.
Với 12 chuyên đề được học tập, các đồng chí học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý thiết yếu gắn với chức danh, yêu cầu vị trí việc làm của công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng. Với sự nỗ lực cố gắng, 50 học viên của lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ. Trong đó, 05 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Đại diện lãnh đạo, giảng viên và các học viên đi nghiên cứu thực tế tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên

Phát biểu tại Lễ bế giảng đồng chí Nguyễn Thu Huyền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên. Đồng thời mong muốn, với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được trang bị trong quá trình tham gia khóa học, các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, phát huy tính chủ động, tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức trong tình hình mới, góp phần xây dựng nền hành chính nước nhà ngày càng hiệu quả, minh bạch.
      Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại298,774
  • Tổng lượt truy cập16,721,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây