Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn năm 2018

Thứ hai - 14/05/2018 05:44
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2018, sáng ngày 14/5/2018, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn.
Dự khai giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên tham gia lớp học.    
ảnh khai giảng (1)
Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là phó chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập học viên được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo và giảng viên Nhà trường lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về thực hiện công việc theo ủy quyền của Chủ tịch UBND cấp xã; các nội dung trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên; nâng cao chất lượng thực thi công vụ, cung ứng dịch vụ công của UBND cấp xã,… Ngoài ra, học viên còn được trang bị một số kỹ năng cơ bản như: kỹ năng tham mưu, giải quyết khiếu nại, tố cáo; kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân thực hiện chính sách, pháp luật ở sơ sở,… Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho phó chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh./
Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm124
  • Hôm nay20,980
  • Tháng hiện tại278,521
  • Tổng lượt truy cập16,227,606
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây