Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Người cao tuổi cơ sở năm 2018

Thứ tư - 13/06/2018 00:05
Ngày 13/6/2018, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Người cao tuổi cơ sở.
Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Ngọc Yến, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên tham gia lớp học.    
ảnh tin (6)
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Người cao tuổi cơ sở khai giảng ngày 4/6/2018. Sau thời gian  học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình với kết quả cụ thể: 55 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 23 học viên xếp loại Giỏi, 32 học viên xếp loại Khá.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mới được trang bị cùng với cách tiếp cận sáng tạo các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay20,432
  • Tháng hiện tại289,802
  • Tổng lượt truy cập16,238,887
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây