Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Khuyến học cơ sở năm 2018

Thứ năm - 17/05/2018 04:56
Sáng 17/5/2018, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Khuyến học cơ sở.
Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng; đồng chí Lê Duy Vị, Ủy viên BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Nhà giáo nhân dân Trịnh Trúc Lâm, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 57 học viên lớp học.
ảnh tin (2)
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ
 cho học viên xếp loại học tập và rèn luyện xuất sắc

Sau thời gian 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình học tập với kết quả cụ thể như sau: 100%  học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ trong đó có 27 học viên xếp loại Giỏi, 30 học viên xếp loại Khá.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn vốn có các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết góp phần đưa phong trào khuyến học, khuyến tài ở cơ sở phát triển từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và tỉnh nhà./.

Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập97
  • Hôm nay20,339
  • Tháng hiện tại289,709
  • Tổng lượt truy cập16,238,794
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây