Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 11

Thứ ba - 19/06/2018 04:45
Sáng 19/6/2018, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 11.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên tham gia lớp học.

ảnh bế giảng
Đồng chí  Nguyễn Văn Nhâm , Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Lớp học khai giảng ngày 19/3/2018, với tinh thần cố gắng, cầu thị và thái độ học tập nghiêm túc, lớp học đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo Quyết định số 2367/QĐ-BNV ngày 31/12/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 03 học viên xếp loại Giỏi, 60 học viên xếp loại Khá; 03 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.
Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần, trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên để hoàn thành khóa học. Đồng chí cũng mong muốn trên mỗi cương vị công tác của mình, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng mới được trang bị, cùng kinh nghiệm sẵn có để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ,  góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian tới./.

Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay18,886
  • Tháng hiện tại288,256
  • Tổng lượt truy cập16,237,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây