Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 40 (niên khóa 2017 – 2018)

Thứ tư - 20/06/2018 05:51
Sáng 20/06/2018, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 40 (niên khóa 2017-2018).
Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 73 học viên của lớp học.
anhr tin (1)
Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Lớp TCLLCT – HC hệ không tập trung khóa 40 khai giảng tháng 5 năm 2017 dành cho học viên là cán bộ, công chức các sở, ban, ngành , đoàn thể của tỉnh. Sau hơn 1 năm học tập và rèn luyện các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 73 học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính; trong đó có 65 đồng chí xếp loại khá, giỏi.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo cơ quan, đơn vị của các học viên; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần học tập nghiêm túc của mỗi  học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay19,661
  • Tháng hiện tại289,031
  • Tổng lượt truy cập16,238,116
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây