Trường Chính trị tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2018

Thứ tư - 04/07/2018 21:35
Ngày 04/7/2018, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm , nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường.
Hội nghị đã nghe và thảo luận đóng góp ý kiến vào Báo cáo sơ kết công tác chính quyền 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.
ảnh tin 2 (1)
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp lịch sử Đảng cho các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận các nội dung thảo luận tại Hội nghị và yêu cầu mỗi cán bộ, giảng viên của Nhà trường đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.
 
Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp lịch sử Đảng cho 05 đồng chí trong đó 02 đồng chí nguyên là lãnh đạo các khoa, phòng và 03 đồng chí đang là lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường đã có nhiều thành tích cống hiến trong công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời trao tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” cho 01 đồng chí.
anr tin 1
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp lịch sử Đảng cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo các phòng, khoa của Nhà trường
Hội nghị kết thúc trong không khí dân chủ, đoàn kết./.
Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay16,114
  • Tháng hiện tại285,484
  • Tổng lượt truy cập16,234,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây