Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 7

Thứ năm - 08/12/2022 03:36
Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên phê duyệt, ngày 24/11/2022 Trường Chính trị tiến hành mở lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 7.
Lớp Bồi dưỡng với sự tham gia của 39 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương của các ban, ngành, đoàn thể trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do Ban Giám hiệu, giảng viên của Nhà trường và lãnh đạo Sở Nội vụ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu và trao đổi với các nội dung về kỹ năng tham mưu, kỹ năng phân công, kiểm tra, giám sát công việc; kỹ năng áp dụng pháp luật; kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp; kỹ năng đánh giá thực thi công vụ cũng như được nghe các báo cáo về công tác cải cách hành chính và báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Chương trình lớp học được đánh giá là bổ ích và phù hợp với mục tiêu đề ra.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên

Sau thời gian học tập nghiêm túc, ngày 08/12/2022, Nhà trường đã tổ chức lễ bế giảng lớp học. Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu mỗi học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc khóa học 39 học viên xếp loại khá và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Ma Thị Hồng Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay26,399
  • Tháng hiện tại434,482
  • Tổng lượt truy cập16,383,567
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây