Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và tương đương khoá 1 năm 2020

Thứ sáu - 05/06/2020 01:53
Ngày 05/6/2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và tương đương khoá 1 năm 2020. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên.
Lớp học đã hoàn thành khóa học với kết quả: 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 04 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được nhà trường khen thưởng.
DSC01856
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chi cho các học viên
Phát biểu tại buổi lễ bế giảng lớp học đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập mà các học viên đã đạt được, mặc dù trong bối cảnh thời gian ngắn, công việc chuyên môn của các học viên đều rất bận rộn, nhưng đã cố gắng thu xếp, bố trí công việc hợp lý để tham gia đầy đủ, chất lượng các buổi học cũng như các hoạt động của lớp. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, đặc biệt là cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã tiếp thu, mỗi học viên sẽ áp dụng tại mỗi cơ quan, đơn vị đang công tác, góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Lục Thị Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay19,693
  • Tháng hiện tại289,063
  • Tổng lượt truy cập16,238,148
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây