Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá 47A

Thứ bảy - 23/05/2020 09:14
Ngày 23/5/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa học 2019-2020 (K47A). Lớp học dành cho các đơn vị thuộc Đại học Thái Nguyên.
Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Viết Khanh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.
Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên lớp TCLLCT-HC hệ không tập trung khoá 47A đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 10 học viên đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường tặng Giấy khen.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trao bằng, giấy khen và phần thưởng cho các học viên
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Nguyễn Đình Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay11,963
  • Tháng hiện tại281,333
  • Tổng lượt truy cập16,230,418
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây